
Nhưng KTM đã làm được điều đó và họ cũng đưa câu khẩu hiệu nổi tiếng "Ready to Race" vào một chiếc streetbike "fun" (và "fast") dù chỉ đang ở dòng entry-level.
Không có quá nhiều thông tin về chiếc Duke này cũng như về nhà máy đặt tại Ấn Độ của KTM.
Phuộc hành trình ngược WP và phuộc sau đơn kết hợp với cặp vỏ Pirelly Diabo Rosso II mang tới cảm giác lái tốt đồng thời giữ cho khung gầm luôn được trong tầm kiểm soát của người lái.

Chén cổ (steering head nut) không được hoàn thiện hoàn thiện tốt - đặc trưng của các bộ phận từ Ấn Độ như tôi đã gặp trên những chiếc xe khác, nhưng khung sườn và gắp sau nhôm thì ngược lại, đẹp và có độ hoàn thiện cao, cũng như với màu sơn và họa tiết trên xe.
"Viên ngọc" của chiếc naked bike này là khối động cơ 40Hp, DOHC, 373cc Xy lanh đơn. Tăng tốc nhanh, dễ điều khiển bắt đầu từ vòng tua 2000. Nó thực sự "thức giấc" ở vòng tua 7000 và đạt được công suất tối đa 40 Hp. Phanh ABS từ ByBre (ByBrembo), hoạt động rất hiệu quả, kết hợp với khối lượng nhẹ của chiếc xe khiến cho việc phanh trở nên dễ dàng.
Tư thế ngồi vừa đủ cho tôi (với chiều cao 1m87). Yên khá cứng và là thách thức cho bất cứ hành trình nào. Nhưng tôi vẫn rất hài lòng với việc điều khiển dễ dàng và khối động cơ tuyệt vời. Bạn có thể thay thế một chiếc yên khác và sẽ luôn mỉm cười khi điều khiển chiếc KTM DUKE 390 trên mọi cung đường
"Smile for evey mile"


Cycleworld.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét